เมื่อไหร่ที่พูดถึงการไปถึงจุดยอดสาวๆส่วนมากแล้วก็ไม่ได้ไปถึงเพราะการใส่จู๋เข้าไปในน้องสาวหรอกแต่มันต้องใช้การปลุกเร้าอารมณ์ด้วยปุ่มคริสตอริสซึ่งเป็นจุดที่ไวมากต่อความรู้สึกด้วยแต่อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะพากันขึ้นสังเวียนหรือดูหนังxดังกันอยู่สิ่งที่ต้องใช้หลักๆคือลิ้นและริมฝีปากรวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆก็ด้วยซึ่งเทคนิคการกระตุ้นมันก็มีอยู่หลายรูปแบบที่เราอยากแนะนำให้คุณได้นำไปใช้เพราะมันจะช่วยให้อีกฝ่ายไปถึงจุดยอดได้อย่างรวดเร็วแน่นอนเพราะฉะนั้นมันจะต้องทำอย่างไรบ้างเราตามไปดูกันเลยดีกว่าจะได้กระตุ้นจุดคริสตอริสได้ถูกจุดเสียที

1.การลงลิ้นเข้าไปช่วย จะรู้สึกดีกว่าหรือเปล่าถ้าคุณเอาลิ้นลงไปช่วยแทนการเลียจุดเสียวเพียงจุดเดียวเพราะงั้นเราก็อยากให้คุณลองใช้ปากและลิ้นดูดลงไปที่จุดเสียวเหมือนในหนังxดังด้วยโดยแค่คุณขบกัดเบาๆที่แคมเพียงเท่านี้ก็สามารถกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้เข้ามายังจุดเสียวของคุณได้มากขึ้นเพียงเท่านี้ก็ทำให้สาวๆรู้สึกเสียวซ่านมากกว่าที่เคยเป็นมาแล้วล่ะดังนั้นหนุ่มๆควรรู้เอาไว้นะว่าถ้าอยากให้เธอไปถึงจุดสุดยอดจริงๆก็ควรใช้ส่วนอื่นๆอย่างเช่นลิ้นเข้ามาช่วยกระตุ้นจุดเสียวของเธอด้วยหากอยากให้เธอสุขสมจริงๆ

2.ใช้อาวุธของผู้ชาย ถ้าน้องของหนุ่มๆแข็งขึ้นมาประมาณหนึ่งแล้วเราอยากให้หนุ่มๆใช้ส่วนหัวของน้องชายถูไปที่บริเวณปุ่มคริสตอริสด้วยและนอกจากนี้คุณก็อาจจะใช้มือมาจับน้องชายร่วมด้วยเพื่อให้การถึงจุดสุดยอดของทั้งสองฝ่ายไปถึงได้รวดเร็วขึ้นเพราะฉะนั้นหากคุณไม่เก่งที่จะโลมเลียด้วยส่วนอื่นๆการใช้น้องชายของตัวเองเข้ามาช่วยก็ดีไม่น้อยเหมือนกันแถมยังทำให้สาวๆรู้สึกดีมากกว่าอีกด้วยเพราะเป็นการกระตุ้นโดยตรงและจะดีกว่านี้หากมีสิ่งปลุกเร้าอารมณ์อย่างหนังxดังเข้ามาช่วยด้วย

3.ใช้ตำแหน่งอื่น ถ้าว่าคุณเบื่อแล้วที่จะมีเซ็กส์บนเตียงนอนแล้วอยากเปลี่ยนอะไรใหม่ๆเหมือนในหนังxดังบ้างคุณอาจจะใช้โต๊ะทำงานหรือที่ล้างจานเข้ามาเป็นฉากรักก็ไม่เลวนะซึ่งบริเวณเหล่านี้หากอุ้มสาวๆลงไปนั่งคุณเองก็จะสามารถใช้ลิ้นได้ตามต้องการอีกทั้งสาวๆยังได้มีโอกาสมองคุณผ่านระหว่างขาของเธออีกด้วยเพราะฉะนั้นด้วยความที่เซ็กส์มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญกับชีวิตคู่มากก่อนที่คุณจะเปิดหนังxดังแล้วพากันทำรักในที่ต่างๆก็ควรพูดคุยกันให้เข้าใจเสียก่อนเพราะถ้าเกิดอีกฝ่ายไม่ได้มีความรู้สึกเหมือนกันกับคุณเรื่องบนเตียงมันก็อาจจะส่งผลกับชีวิตคู่ได้เหมือนกัน