ในโลกของเรามีหนังโป๊javจากหลากหลายประเทศอัพโหลดขึ้นสู่เว็บไซต์ให้คนทั่วไปได้ชมฟรีๆ สิ่งที่ตามมาคือความโด่งดังของดารานักแสดงที่ได้รับความนิยมจากคนดูนั่นเอง จากที่เมื่อก่อน นักแสดงจะต้องหลบๆซ่อนๆเพราะไม่อยากให้ใครรู้ แต่เดี๋ยวนี้นักแสดงสามารถดำเนินชีวิต หรือแม้กระทั่งทำอาชีพอื่นๆควบคู่กับการแสดงไปด้วยก็ได้ ชีวิตของคนในวงการเปลี่ยนไปตามยุคสมัย เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆก็เปิดกว้างและยอมรับอาชีพนักแสดงหนังผู้ใหญ่กันมากขึ้น แทบจะเทียบเท่าดาราหรือนักแสดงทั่วไปเลย

Asa Akira คือดาราหนังโป๊javที่โด่งดังมาจากการเล่นฉากร่วมรัก เอซ่า เป็นชาวเอเชียที่เกิดในอเมริกา ปัจจุบันเธอถือสัญชาติอเมริกาเต็มตัว พร้อมกับผลงานการแสดงมากกว่า 500 เรื่อง ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องแบบนี้ ต้องมีสักครั้งที่คุณได้ดูหนังของเธอ สาวผิวเข้มรูปร่างอวบ หน้าอกกลมสวยและใบหน้าคมแบบคนเอเชียคนนี้ มีประสบการณ์การทำงานที่แปลก และอาจจะไม่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา เธอได้เล่าเรื่องนี้ให้ทีมงานฟัง เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และอยากจะให้คนเข้าใจการทำงานในวงการมากขึ้น

ประสบการณ์นี้ เกิดขึ้นในอินโดนีเซีย เอซ่าถูกว่าจ้างจากเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย ด้วยเงินมูลค่าหลายล้านบาท โดยมีเงื่อนไขในการทำงานข้อเดียว คือ “เปลี่ยนลูกชายของเขาจากเกย์กลับมาเป็นผู้ชาย” เธอตอบรับข้อเสนอของงานชิ้นนี้ เพราะอยากจะลองท้าทายความสามารถของตัวเอง อย่างที่เราบอกไปว่าเธอเป็นสาวๆที่น่าสนใจ เห็นหุ่นแล้วก็อยากมีอะไรด้วย สิ่งนี้เธอมั่นใจในตัวเองมาก หลังจากตกลงค่าจ้างเรียบร้อย เธอก็เดินทางไปยังอินโดนีเซียในสัปดาห์ต่อมา

เอซ่าเล่าว่า เมื่อมาถึงยังบ้านของผู้ว่าจ้าง เขาพาลูกชายมาแนะนำตัว หนุ่มน้อยคนนี้อายุ 19 ปี เข้ามาทำความรู้จักกับเธอด้วยท่าทีเหนียมอายและดูหงุดหงิดเล็กน้อย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะเมื่อถึงเวลาทำงาน เธอทุ่มเทความสามารถและประสบการณ์ที่มีเอามาใช้บนเตียง บำเรอความสุขให้หนุ่มน้อยคนนี้เป็นเวลาหลายวัน มันไม่เหนื่อยและไม่กดดันเท่าการเล่นหนังโป๊jav แต่สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกปลดปล่อยคือสอนให้ชายหนุ่มคนนี้ได้ลองเซ็กส์หลากหลายรูปแบบ และการใช้อุปกรณ์ระหว่างมีเซ็กส์ สุดท้ายปลายทางเธอไม่สนใจเลยสักนิดว่าหนุ่มคนนี้จะกลับมาเป็นชายแท้หรือไม่ แต่เธอบอกว่า นั่นคือประสบการณ์บนเตียงทั้งหมดที่จะสามารถสอนเขาได้ ส่วนการจะเป็นเกย์หรือเป็นผู้ชาย คือสิ่งที่หนุ่มน้อยคนนั้นต้องตัดสินใจเอง